Thu hồi thẻ nhà báo của ông Phan Văn Thương

Ngày 28-3, Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo đã ký Quyết định thu hồi thẻ nhà báo của ông Phan Văn Thương được cấp tại báo Kinh Doanh & Pháp Luật. Lý do là ông Phan Văn Thương đã bị xử lý kỷ luật cách chức trưởng Văn phòng đại diện báo Kinh Doanh & Pháp Luật tại TP Hải Phòng.

Theo quyết định, tổng biên tập báo Kinh Doanh & Pháp Luật có trách nhiệm thu hồi thẻ nhà báo của ông Phan Văn Thương nộp về Bộ TT&TT (qua Cục Báo chí) trước ngày 11-4.

Như đã đưa tin, hôm 25-3, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP Hải Phòng, cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng vừa bắt giữ Trưởng văn phòng đại diện báo Kinh Doanh & Pháp Luật tại Hải Phòng và một phóng viên, một cộng tác viên để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu từ phía công an, ông Phan Văn Thương, Trưởng Văn phòng đại diện báo Kinh Doanh & Pháp Luật tại Hải Phòng, đã tổ chức cho các phóng viên và cộng tác viên nắm, phát hiện các hộ gia đình, các tổ chức xã hội có dấu hiệu vi phạm về quản lý xã hội thì đến dọa đăng báo nếu không chịu nộp tiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm