Thủ Đức tiếp tục tìm người đến cửa hàng Bách Hóa Xanh

Ngày 5-6, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP.HCM nhận thông tin từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh về ca nghi nhiễm COVID-19 có làm việc và tiếp xúc với một ca F0.

Trưa cùng ngày, UBND phường Linh Tây đã tạm phong toả hẻm 96, đường số 9, là nơi sinh sống của ca nghi nhiễm này. Được biết, con hẻm này là nơi tập trung nhiều dãy nhà trọ trên địa bàn phường Linh Tây.

Trưa 5-6, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hẻm 96, đường số 9, phường Linh Tây, TP Thủ Đức. Ảnh: T.T

Nhằm kiểm soát sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Linh Tây thông báo tìm người từng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh, số 102A đường số 9 tại các thời điểm:

+ Từ 10 giờ đến 10 giờ 30 ngày 23-5.

+ Từ 15 giờ đến 16 giờ ngày 26-5.

Cửa hàng Bách Hóa Xanh là nơi mà ca nghi nhiễm này đã từng đến để mua hàng.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Linh Tây khuyến cáo người dân cần liên hệ ngay Trạm y tế phường để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định và lấy mẫu xét nghiệm.

Hiện, lực lượng y tế đang tiến hành khử khuẩn cả con hẻm. Dự kiến, trong chiều tối 5-6, sẽ tiến hành lấy mẫu hàng trăm hộ dân sống tại con hẻm 96, đường số 9.

Trước đó, cũng tại địa bàn TP Thủ Đức, cửa hàng Bách Hóa Xanh nằm trên đường Ngô Quyền, phường Hiệp Phú cũng bị phong tỏa do có một trường hợp dương tính với SAR-CoV-2. Đến nay, cửa hàng này cùng một số hộ dân sống gần đó vẫn đang thực hiện cách ly, chưa hết thời gian phong tỏa.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm