Thủ Đức: Chủ tiệm lén lút mở cửa cho 42 thanh niên tụ tập chơi game

Ngày 17-6, UBND phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với một chủ tiệm internet cùng 41 trường hợp với số tiền gần 100 triệu đồng do vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19.

42 thanh niên tụ tập chơi game trong mùa dịch COVID-19. UBND phường Phước Long B

Cụ thể, nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn, Công an phường Phước Long B phối hợp với tổ kiểm tra liên ngành của phường đột xuất kiểm tra tiệm internet, một điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng trên đường 147, khu phố 3, phường Phước Long B, TP Thủ Đức do ông PTL làm chủ.

Thời điểm này, tổ công tác phát hiện cửa trước tiệm này đóng kín nhưng bên trong vẫn còn chủ quán và 42 người đang tụ tập chơi game.

Tổ công tác đã kiểm tra ma túy và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với những trường hợp này. Kết quả, tất cả đều âm tính với ma túy; hiện đang chờ kết quả xét nghiệm COVID-19. 

Lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt đối với những người vi phạm. Ảnh: UBND phường Phước Long B

UBND phường Phước Long B đã lập biên bản xử phạt 15 triệu đồng và giữ giấy phép đối với chủ tiệm Internet về hành vi không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đồng thời, UBND phường cũng ban hành 41 Quyết định xử phạt đối với các đối tượng tụ tập chơi game, mức phạt 2 triệu đồng/trường hợp. Trong đó, có một trường hợp dưới 16 tuổi áp dụng hình thức phạt cảnh cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm