Thư Ban Biên tập nhân kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập báo Pháp Luật TP.HCM

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Thưa quý bạn đọc!

Hôm nay là ngày báo Pháp Luật TP.HCM tròn 31 tuổi (17-9-1990 - 17-9-2021)

Sinh nhật năm nay đến trong khi TP.HCM và cả nước đang chung tay gắng sức vượt qua đại dịch COVID-19. Chúng ta đã có những tổn thất lớn do dịch bệnh nhưng cũng đã cùng thấy sự nỗ lực, đoàn kết của chính quyền và người dân; sự hy sinh, cống hiến của các y bác sĩ; schia sca mi người dân trong đại dch. Dch bnh nht định sẽ được kim soát tt và đẩy lùi để khôi phc và phát trin kinh tế- xã hội; cả nước sẽ được an toàn trong trạng thái bình thường mới một ngày không xa.

Trong 31 năm qua, Pháp Luật TP.HCM chỉ có mục tiêu lớn nhất là phục vụ bạn đọc, vì sự phát triển của TP đất nước. Nguyên tc “mỗi dòng, mỗi chữ đều vì người đọc” được nhiu thế hlàm báo Pháp Luật TP.HCM gìn giữ.
Báo đã đồng hành cùng chính quyn và người dân trong tuyên truyền phổ biến pháp luật và các chủ trương, chính sách; đấu tranh để mỗi công dân và tổ chức sống và làm đúng pháp luật; bảo vệ lẽ công bằng và những người yếm thế; phản biện, góp ýđể hoàn thin các quy định ca pháp lut...

Dẫu vẫn còn những hạn chế nhất định nhưng chúng tôi cố gắng để luôn xứng đáng là người đồng hành tin cậy của độc giả. Để ngày càng tiếp cận nhiều hơn, gần hơn, hấp dẫn hơn với các tầng lớp người đọc, người xem, báo đã đầu tư cho xu thế đa phương tin, đa nn tng”, tích hợp nhiều loại hình báo chí trên các nền tảng, thiết bị khác nhau. Báo phát triển mạnh mẽ các loại hình sản phẩm trên mạng xã hội, đồng thời giữ vững và phát huy chất lượng của báo in, báo điện tử Pháp Luật TP.HCM mỗi ngày.

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 hoành hành, tòa soạn đã hai lần bị phong tỏa do có một số phóng viên, nhân viên bị F0 nhưng dòng thông tin của Pháp Luật TP.HCM chưa một phút gián đoạn hay giảm chất lượng. Phóng viên của báo luôn có mặt bên cạnh chính quyền, y bác sĩ, người dân, vào nhng khu vc nóng nht để đưa tin và hỗ trợ. Cả đội ngũ luôn cùng tâm niệm vượt khó để phục vụ bạn đọc.

Sinh nhật năm nay cũng vào dịp Pháp Luật TP.HCM chuyển đổi cơ quan chủ quản sau 30 năm trực thuộc Sở Tư pháp để trở thành cơ quan báo chí thuộc UBND TP.HCM, là tờ báo duy nhất của chính quyền TP cùng vi các cơ quan đài và tp chí khác. Ở vthế mi này, trách nhim snng nhơn, phm vi phc vsrng hơn. Nhưng thách thc y đồng thi cũng là vinh dự, là cơ hi để đội ngũ Pháp Luật TP.HCM tự đòi hỏi, rèn giũa mình và cống hiến nhiều hơn.

Thêm một tuổi là dịp nhìn mình, thêm yêu quý và gìn giữ niềm tin mà bạn đọc và các ngành, các cấp, các doanh nghiệp, đối tác và đồng nghiệp dành cho đội ngũ.

Xin được cám ơn tất cả về tình cảm quý báu đó. Xin cám ơn sự kỳ vọng, ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ mà quý vị đã dành cho báo và nhng người làm báo Pháp Luật TP.HCM.

Trước thềm tuổi mới, Pháp Luật TP.HCM xin hứa sẽ ngày càng hiện đại, chuyên nghiệp hơn, phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy