Thót tim cảnh nhóm người vượt lũ ở Quảng Nam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chiều 11-9, mạng xã hội (facebook) lan truyền các đoạn clip ghi lại cảnh hai nhóm người ở vùng cao Quảng Nam băng qua dòng lũ đang chảy cuồn cuộn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Những đoạn clip này được ghi lại trên địa bàn xã Phước Lộc (huyện Phước Sơn) và xã Ch’ơm (huyện Tây Giang). Đây là hành trình vượt lũ vất vả của người dân để trở về nhà.

Nhóm người băng qua dòng nước lũ ở xã Phước Lộc.

Đoạn clip ghi tại xã Ch’ơm thể hiện, nước lũ trên thượng nguồn cuồn cuộn đổ về băng qua đường. Nhóm người không thể đi xe máy hoặc lội qua đã băng qua dòng lũ bằng các cây gỗ nối với chiếc cầu tạm đã hư hỏng.

Clip còn xuất hiện hình ảnh một phụ nữ mặc áo mưa tiện lợi, cõng theo sau lưng một trẻ em chừng 5 tuổi, cố gắng giữ thăng bằng băng qua dòng nước khiến người xem không khỏi hồi hộp.

Nhóm người đi trên các cây gỗ nối với chiếc cầu tạm đã hư, bên dưới là dòng lũ đang chảy cuồn cuộn.

Còn đoạn clip ghi tại xã Phước Lộc, một nhóm người làm nghề trồng rừng. Trên đường về nhà bất ngờ gặp dòng lũ chảy siết, băng tràn qua đường. Để về nhà, họ cố gắng dìu nhau, đưa xe qua dòng nước chảy siết bất chấp hiểm nguy.

Những đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thót tim khi xem các đoạn clip này và cầu mong đừng ai liều lĩnh như vậy nữa. Rất may, tất cả mọi người đều vượt lũ thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm