Thông tin về việc xin nghỉ hưu trước tuổi của Bí thư Quảng Nam

Buổi họp báo chiều 3-9 do UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức. Ảnh: Lê Phi 

Trả lời câu hỏi củaPháp Luật TPHCM về việc xin nghỉ hưu trước tuổi của Bí thư Tỉnh ủy Lê Phước Thanh, ông Huỳnh Khánh Toàn (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam) cho hay: Kể từ khi ông Thanh gửi đơn xin nghỉ hưu vì lý do sức khoẻ đến nay, tỉnh vẫn chưa nhận được ý kiến chỉ đạo của Bộ Chính trị về việc này.

"Bộ Chính trị vẫn chưa họp, chưa trả lời và cho ý kiến về vấn đề này. Tỉnh vẫn chưa nhận được ý kiến của Bộ Chính trị", ông Toàn nói.

Trước đó, ngày 30-7, ông Lê Phước Thanh, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, đã xác nhận với báo chí về việc ông có đơn gửi Bộ Chính trị xin được nghỉ hưu trước tuổi vì vấn đề sức khỏe

Vào ngày 27-2-2015, ông Thanh được Tỉnh ủy Quảng Nam bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2011-2015 với số phiếu ủng hộ 100%. Như vậy, chỉ sau 5 tháng đảm nhiệm chức vụ Bí thư tỉnh ủy, ông Thanh đã xin được nghỉ hưu.

Tính đến thời điểm này, chỉ trong một năm, tại tỉnh Quảng Nam có hai vị bí thư xin nghỉ hưu trước tuổi. Ngoài ông Lê Phước Thanh (Bí thư tỉnh ủy Quảng Nam) thì ông Nguyễn Sự (Bí thư thành ủy Hội An) cũng đã xin nghỉ hưu và được chấp thuận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm