Thông tin mới vụ 2 người Trung Quốc ở cầu Vĩnh Bình

Vào khoảng 11 giờ ngày 26-5, trong quá trình thực hiện kiểm soát, phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở chốt chân cầu Vĩnh Bình, trên Quốc lộ 13, TP Thủ Đức (TP.HCM), lực lượng chức năng đã phát hiện hai người Trung Quốc không rõ lai lịch.

chot-kiem-dich

CSGT TP.HCM phối hợp với lực lượng liên ngành kiểm soát dịch tại các cửa ngõ TP. Ảnh: NGUYỆT NHI

Theo nguồn tin của PLO, vào thời điểm phát hiện hai người này đi trên một chiếc xe ô tô, có xuất trình được giấy phép lái xe do cơ quan chức năng Việt Nam cấp.

Hai người này còn thông tin đi làm ở một khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, vào thời điểm kiểm tra, do không xuất trình được hộ chiếu nên CSGT đã bàn giao cho Công an TP Thủ Đức điều tra, làm rõ.

Theo nguồn tin, khi làm việc sau đó, hai người này đã trình đầy đủ giấy tờ nên công an đã cho ra về. 

Phòng PC08, Công an TP.HCM, cho biết thời gian qua, tại các chốt kiểm soát dịch, lực lượng liên ngành đã kiểm tra nhiều người nước ngoài; qua đó nếu không đủ giấy tờ tuỳ thân có liên quan thì sẽ bàn giao cho công an địa phương xử lý.

Từ 5 giờ 30 đến 12 giờ ngày 26-5, 12 chốt kiểm soát dịch đã kiểm soát hơn 6.600 phương tiện, trong đó có hơn 6.500 xe ô tô. Đồng thời kiểm tra và đo thân nhiệt hơn 21.800 người, trong đó có 42 người nước ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm