Thông tin mới về clip 2 CSGT bị đánh ở Bình Chánh

Sáng 2-12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã lấy lời khai nhóm người tấn công hai cán bộ CSGT thuộc Trạm CSGT Tân Túc (PC08, Công an TP.HCM) về việc chống người thi hành công vụ.

csgt-tan-tuc-bi-danh

Thanh niên đánh liên tiếp vào đầu CSGT Tân Túc. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, lúc 16 giờ ngày 1-12, khi Đại úy Hồ Trọng Nghĩa và Thượng úy Huỳnh Phúc Đạt của đơn vị này làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh thì phát hiện Trần Hoàng A. (26 tuổi, quê Bạc Liêu) không đội mũ bảo hiểm và chạy xe ngược chiều.

Thấy CSGT, A. dừng xe cách vị trí CSGT làm việc khoảng 15m rồi lấy điện thoại quay phim. Thấy A. nồng nặc mùi rượu bia thì CSGT yêu cầu A. về nhà, nhưng bất ngờ A. cự cãi, đánh liên tiếp vào mặt Đại úy Nghĩa.

Lúc này, bất ngờ chú của A. đến hô lớn “tụi mày làm gì cháu tao?”. Nghe vậy, A. quay lại đuổi đánh hai CSGT. Sau đó một số người nhà của A. cũng đến để hỗ trợ, lấy xe máy chở A. và chú rời khỏi hiện trường.

Riêng Thượng úy Đạt do đứng ở đầu xe ngăn lại nên bị nhóm người này tông ngã.

Vụ việc này lập tức được Công an huyện Bình Chánh vào cuộc truy xét, mời những người liên quan lên trụ sở làm việc.

Theo một nguồn tin, Trạm CSGT Tân Túc cũng đã có báo cáo về Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) về vụ việc nêu trên. Sáng nay đã có phối hợp với Công an huyện Bình Chánh để làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại cảnh một CSGT bị nam thanh niên đánh liên tiếp trên đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Trong clip, nam thanh niên dùng tay đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu của CSGT. Lúc này một vài người vào can ngăn thanh niên nhưng không thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm