Thông tin mới về 3 người Trung Quốc rời khỏi quận 12, TP.HCM

Ngày 12-2, quận Bình Tân thông tin về ba người Trung Quốc đã rời khỏi nơi cách ly tại quận 12. Trong đó, một người 26 tuổi, một người 40 tuổi và người còn lại 41 tuổi.

Quận Bình Tân đo nhiệt độ người dân đến làm thủ tục tại UBND quận. Ảnh: L.THOA

Theo đó, hiện ba người này đang ở cùng nhau tại một địa chỉ trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân và đang được Trung tâm Y tế quận và địa phương giám sát, theo dõi. Đến thời điểm này, cả ba có sức khỏe bình thường, không xuất hiện triệu chứng nghi ngờ và vẫn đang được cách ly đúng quy định.
UBND quận Bình Tân cũng cho biết từ ngày 1-2 đến nay, quận tiếp nhận 12 trường hợp từ quận/huyện khác chuyển đến để theo dõi. Trong đó có ba trường hợp này.
Ngoài ra tính đến hết ngày 11-2, quận Bình Tân đang theo dõi và giám sát sức khỏe 1.044 trường hợp nhập cảnh từ Trung Quốc hoặc có đi qua Trung Quốc. Không có trường hợp nhập cảnh hoặc có đi qua TP Vũ Hán, Hồ Bắc.
Trước đó, như PLO đã thông tin, sáng 11-2, cơ quan y tế quận 12, TP.HCM tới một công ty ở phường Thới An giám sát ba người từ Trung Quốc vào, đang được cách ly tại công ty này.
Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng tới, cả ba người đều không còn ở tại đây. Cơ quan chức năng quận 12 đã báo cáo với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM và quận Bình Tân biết để tiếp tục giám sát ba người này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm