Thiếu tá công an rút súng đe dọa, tổ liên ngành chạy tán loạn

Sáng 21-11, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thiếu tá Võ Ngọc Quang đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Cư Kuin. Lý do đình chỉ công tác là để chờ xác minh tố cáo của người dân về việc ông Quang liên quan đến vụ buôn bán, tàng trữ gỗ trái phép và nhận tiền chạy án.

Ngoài ra, ông Quang cũng có hành động rút súng doạ bắn đoàn công tác liên ngành khi ông được mời để thông báo lệnh khám xét nhà theo quyết định của UBND huyện Cư Kuin.

Thiếu tá Võ Ngọc Quang . Ảnh: TTO

Cụ thể, xuất phát từ đơn thư của một người dân tố cáo thiếu tá Quang mua bán, tàng trữ gỗ lậu, ngày 13-11, đoàn liên ngành mời thiếu tá Quang đến trụ sở UBND huyện Cư Kuin để thông báo quyết định khám xét nhà và bàn bạc phương án kiểm tra.

Ông Quang không chấp nhận cho cả đoàn liên ngành cùng vào khám xét nhà mà yêu cầu từng người vào một. Ông đe đọa rằng nếu không thực hiện đúng theo yêu cầu này thì ông sẽ đốt nhà bằng… 200 lít xăng đã chuẩn bị từ trước.

Không dừng lại đó, theo báo Dân Trí khi tổ liên ngành không chấp nhận phương án mình đề nghị, thiếu tá Quang đã… phanh ngực áo, hung hăng, dùng nhiều lời lẽ côn đồ tại cuộc họp. Sau đó, ông Quang ông Quang rút khẩu súng ngắn chĩa vào đoàn liên ngành, trần nhà doạ bắn khiến mọi người hoảng loạn, bỏ chạy. Sự việc diễn ra ngay tại phòng họp của trụ sở UBND huyện Cư Kuin” báo cáo của Hạt kiểm lâm huyện Krông Ana nêu rõ. Cuộc họp vì vậy bất thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm