Thi thể bé 5 tuổi bị trói, bịt miệng: Khởi tố vụ án giết người

Sáng 12-6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đã khởi tố vụ án giết người để điều tra vụ bé HVĐ (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu), được phát hiện tử vong trong căn nhà hoang.

Nạn nhân trước lúc bị mất tích rồi bị sát hại. Ảnh: Gia đình cung cấp

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cũng tạm giữ nghi can Đào Ngọc Hoàng (17 tuổi, học sinh lớp 11, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết thêm, hiện vụ án đang được khẩn trương điều tra, xem xét khởi tố bị can.

Khu vực hiện trường vụ án. Ảnh: Đ.L

Như PLO đã đưa tin, chiều 7-6, cháu Đ. xin bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy con về, bố và mẹ tìm kiếm Đ. khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

Bố của cháu Đ. đã trình báo công an và đăng các thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội. Trích camera nhà dân cho thấy, trước khi cháu Đ. mất tích, Hoàng có dẫn và chở cháu Đ. rời làng.

Nghi can Đào Ngọc Hoàng đang bị tạm giữ. Ảnh chụp lại

Đến chiều tối 9-6, người dân tìm thấy thi thể cháu Đ. bị trói, bỏ đói trong căn nhà hoang ở khu vực Tổng đội TNXP 6 (cũ), cách nhà khoảng 6 km.

Nguồn tin cho biết cháu Đ. bị dẫn đến căn nhà hoang và trói lại, bịt miệng… dẫn đến tử vong. 

Rất đông người dân đến chia buồn, động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: Đ.L

Sáng 9-6, Hoàng vẫn đến lớp học bình thường, đến chiều 9-6, Hoàng bị công an triệu tập rồi bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hoàng nghiện Game online và từng mang xe đạp đi cắm để có tiền chơi game. Nạn nhân Đ. là con út trong gia đình có ba chị em, hoàn cảnh gia đình làm nông rất khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy