Thi công cầu Kiệu, dân lo không có đường vào nhà

Trong buổi làm việc với UBND phường và người dân, đơn vị thi công và chủ đầu tư có hứa sẽ làm đường gom dân sinh. Nhưng tôi chỉ sợ khi cầu làm xong, đơn vị thi công rút đi không chịu làm đường thì khổ” - ông Nguyễn Việt Hùng, ngụ 11 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, phản ánh.

Ở phía đối diện, chủ các căn nhà từ số 11 đến 27 Phan Đình Phùng, phường 2, quận Phú Nhuận cũng lo lắng sau khi cầu Kiệu hoàn thành sẽ không có đường vào nhà. Trong đó, hiện ba căn nhà số 11, 13, 15 Phan Đình Phùng không còn lối vào nhà do nằm ngay sát chân cầu. Vì khoảng cách từ mặt đường lên thềm nhà cao hơn 1 m nên họ phải dùng tạm một tấm thép tại công trình để làm cầu thang.

Ông Phan Công Trường, Chủ tịch UBND phường 17, quận Phú Nhuận, thông tin: Sau khi nhận được phản ánh của người dân, UBND phường đã mời Phòng Quản lý đô thị quận, chủ đầu tư và đơn vị thi công lên làm việc. Khi đó, Phòng Quản lý đô thị có đưa ra hướng xử lý là sẽ làm đường gom xuyên suốt từ số nhà 11 đến 31 Phan Đình Phùng cho người dân đi lại.

Ông Vương Hoàng Thanh, Phó Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình nâng cấp đô thị TP (chủ đầu tư), cũng cho biết sẽ tiến hành làm đường dân sinh song song với hoàn thiện cầu Kiệu. Trước mắt, đơn vị thi công phải tạo điều kiện thuận lợi để người dân đi lại.

MINH QUÝ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm