Thêm một vụ TNGT khiến năm người nhập viện

Cả năm trường hợp lúc nhập viện đều tỉnh táo, xây xát tay chân, chấn thương phần mềm ở đầu, một trường hợp bị chấn thương ngực. “Chúng tôi sẽ theo dõi 2-3 ngày nữa thì sẽ cho các bệnh nhân xuất viện hoặc chuyển viện”, bác sĩ Nam nói.

Theo lời anh Nguyễn Thanh Phong, ngày 17-7, anh cùng vợ và sáu người bạn khác (kể cả tài xế), đều ở Vĩnh Long đi ăn tiệc mừng mùa xong trên xe loại bảy chỗ. Địa điểm ăn tiệc là ở Trà Vinh, cách nhà anh khoảng 30 km.

Vợ chồng anh Phong đang được theo dõi tại khoa Chấn thương Sợ não, BV Chợ rẫy: Ảnh: TÙNG SƠN

Khoảng 8 giờ tối, sau khi ăn xong, cả nhóm về được 5 km, tài xế qua mặt chiếc xe máy phía trước thì bị trượt do đường mưa trơn nên đánh lái vào bên phải và lật nhào xuống hố. “Chiếc xe cuộn mấy vòng, tấm kính phía sau vỡ và tôi bị lọt ra ngoài”, anh Phong nói. Theo những người đi trên xe thì tài xế cũng tên Phong và anh này chỉ uống có hai ly bia.

Cũng trong sáng 18-7, BV Chợ Rẫy cho biết đối với tám nạn nhân bị thương trong vụ TNGT xe khách đâm đuôi xe tải do tài xế ngủ gật trên đường cao tốc TP.HCM – Trung lương, có thêm hai người xuất viện (một trường hợp xuất viện vào chiều 17-7). Như vậy, chỉ còn lại năm người điều trị, trong đó hai người bị thương nặng. 

DUY TÍNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm