Thêm một vụ đắm thuyền tại Malaysia, 9 người mất tích

Thêm một vụ đắm thuyền tại Malaysia, 9 người mất tích ảnh 1 Thi thể nạn nhân vụ tai nạn tàu chở 97 hành khách bị lật ngoài khơi bờ biển phía tây Malaysia. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Mohd Hambali Yaakub, người chỉ huy chiến dịch tìm kiếm của của Cơ quan thực thi pháp luật biển Malaysia khu vực Klang cho biết 18 người đã được cứu thoát, hiện 9 người vẫn đang mất tích.

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Mohd Hambali Yaakub nói: "Điều tra ban đầu cho thấy chiếc thuyền này bị đắm vào khoảng 3 giờ sáng 19/6 và đang trên đường tới Tanjung Balai, thuộc tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia. Chúng tôi tin rằng chiếc thuyền này đến từ Pantai Morib, thuộc bang Selangor, Malaysia."

Vụ việc này xảy ra chưa đầy 24 giờ sau một vụ đắm thuyền trước đó chở 97 người Indonesia từ Pulau Carey, bang Selangor trên đường tới Tanjung Balai, thuộc tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia đã bị đắm tại tại Banting, Kuala Langat, bang Selangor, Malaysia.

Theo thông tin mới từ chiến dịch cứu hộ, đã có 61 người được cứu sống, 10 người thiệt mạng và 26 người hiện vẫn còn mất tích


Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm