Thầy giáo tát học trò thủng màng nhĩ

Theo TTO, đến chiều 21-2, sau ba ngày bị thầy giáo tát ngay trên lớp học khiến sau đó phải nhập viện, em Phan Văn Chung (15 tuổi, học lớp 8A, Trường THCS Hương Bình, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) vẫn đang được điều trị tại BV đa khoa huyện Hương Khê.

Trước đó, theo baohatinh.vn, sáng 18-2, trong tiết học môn Mỹ Thuật, thầy giáo Trần Thế Vinh đã thẳng tay tát em Phan Văn Chung khi thấy em này vứt giấy cho bạn ngồi bàn trên để mượn bút viết. Đến chiều cùng ngày, do Chung bị đau, choáng nên gia đình đã đưa em đến BV đa khoa huyện Hương Khê. Theo đó, các bác sĩ ở BV chẩn đoán Chung nhập viện trong tình trạng chấn thương ở tai trái và thủng màng nhĩ tai trái.

Thầy giáo Phạm Như Học - Hiệu trưởng Trường THCS Hương Bình cho biết: “Việc thầy Trần Thế Vinh, giáo viên dạy môn Mỹ thuật đánh học sinh Phan Văn Chung là có thật. Hiện chúng tôi đã báo cáo với chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT Hương Khê, đồng thời giao thầy Vinh viết bản tường trình, kiểm điểm và thành lập hội đồng xác định mức độ vi phạm để xử lý”.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm