Thầy giáo cưỡng dâm học trò tại nhà vệ sinh bị phạt 4 năm tù

Tòa phúc thẩm nhận định hành vi của bị cáo không chỉ gây xôn xao dư luận quận Ô Môn mà trên toàn TP. Sau khi xử sơ thẩm, VKSND TP nhận được nhiều cuộc điện thoại, đơn thư của người dân phản ánh không tốt về hành vi của bị cáo…

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND quận Ô Môn phạt Hoàng hai năm tù treo và VKSND quận Ô Môn kháng nghị theo hướng tăng hình phạt.

Hoàng là giáo viên dạy môn công nghệ tại một trường THPT ở quận Ô Môn. Lợi dụng em LTKL (học sinh lớp 10) học môn công nghệ bị điểm kém nên Hoàng đã dụ dỗ, hứa hẹn cho em điểm cao, đổi lại Hoàng sẽ quan hệ tình dục với L. Hoàng đã sửa điểm bài kiểm tra 15 phút của L. từ 3 điểm thành 8 điểm trong sổ cái, bài kiểm tra 45 phút của L. được 9 điểm bị Hoàng trừ 3 điểm (do quay bài của bạn) còn 6 điểm nhưng vào sổ vẫn 9 điểm.

Ngày 23-10-2013, sau khi cho lớp của L. làm bài kiểm tra 45 phút xong, khi L. lên nộp bài kiểm tra thì Hoàng hẹn L.: “14 giờ chiều lên gặp thầy”. Chiều L. lên gặp thì Hoàng hẹn L. ra… nhà vệ sinh của giáo viên nam. Tại đây, Hoàng có hành vi ôm, hôn, sờ soạng khắp người L. Ba ngày sau, Hoàng lại hẹn L. đến chỗ cũ rồi quan hệ tình dục.

NHẪN NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm