Thanh tra kết luận vụ cán bộ đi dự tiệc nhà giám đốc Sở LĐ-TB&XH

Liên quan đến vụ việc nhiều cán bộ, công chức bỏ giờ làm đi dự tiệc nhà giám đốc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM, trao đổi với Pháp Luật TP.HCMđầu giờ chiều 13-6, ông Nguyễn Long Tuyền, Chánh Thanh tra TP.HCM, cho biết Thanh tra TP.HCM đã có báo cáo kết quả xác minh cho Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trước 10 giờ sáng 13-6.

Trả lời về việc thanh tra đề xuất xử lý vụ việc trên như thế nào? Chánh Thanh tra TP.HCM cho biết đây mới chỉ là khâu kiểm tra, xác minh ban đầu. “Tới đây, qua kiểm điểm cụ thể vụ việc mới có hình thức xử lý tiếp. Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP cũng đã có báo cáo giải trình về sự việc trên trong ngày 12-6. Qua xác minh của Thanh tra TP, đoàn đi xuống nhà giám đốc Sở có ba đợt (15 giờ, 15 giờ 30, 16 giờ). Qua đó cho thấy có hai vi phạm chính là sử dụng xe công và bỏ việc trong giờ hành chính”.

Trong một diễn tiến khác, trong sáng cùng ngày, Văn phòng UBND TP.HCM cũng đã nhận được báo cáo của Thanh tra TP.HCM và chuyển ngay cho ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, để chỉ đạo xử lý.

Trước đó có thông tin, ngày 10-6, nhiều lãnh đạo các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM đã tới nhà ông Lê Minh Tấn, Giám đốc sở này, trong giờ hành chính để dự tiệc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm