Thanh niên đùa giỡn, hút thuốc khiến cây xăng bốc cháy dữ dội

 Thanh niên đùa giỡn, hút thuốc khiến cây xăng bốc cháy dữ dội. Nguồn: FB

Ngày 3-8, Công an xã Tiền Phong (Mê Linh, Hà Nội) triệu tập ba thanh niên có hành vi châm lửa hút thuốc tại cây xăng khiến lửa bùng cháy dữ dội.

Theo đó, tối muộn 31-7, tại cây xăng thuộc xã Tiền Phong, ba thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chở nhau trên chiếc xe máy SH đi vào đổ xăng.

Cây xăng bốc cháy dữ dội do nam thanh niên châm lửa. Ảnh cắt từ màn hình

Khi thấy nhóm này đang chuẩn bị hút thuốc, nữ nhân viên của cây xăng lên tiếng nhắc nhở. Tuy nhiên, các thanh niên vẫn tỏ thái độ giễu cợt, cười đùa.

Tiếp đó, một thanh niên cố tình cúi đầu vào gần bình xăng rồi châm lửa hút thuốc và ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều người xung quanh hoảng hốt tháo chạy. May mắn, ngọn lửa được dập tắt nên không có thiệt hại về người và tài sản.

Căn cứ điểm a khoản 3 Điều 33 Nghị định 167/2013, Công an xã Tiền Phong đã lập biên bản xử phạt đối với nam thanh niên châm lửa về hành vi sử dụng nguồn lửa, các thiết bị điện tử hoặc các thiết bị, dụng cụ sinh lửa, sinh nhiệt khác ở những nơi có quy định cấm. Theo quy định, mức xử phạt đối với hành vi này là từ 2 triệu đến 5 triệu đồng.

Cùng với đó, Công an xã Tiền Phong cũng lập hồ sơ xử lý đối với nhóm thanh niên trên về hành vi liên quan đến vi phạm trật tự an toàn giao thông như không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe ko đội mũ bảo hiểm, chở quá từ ba người trở lên...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy