VỤ “VỢ CŨ “THẦN BÀI” MỸ ĐÒI NHÀ Ở PHAN THIẾT”

“Thần bài” về nước tham gia vụ kiện

Và đến tòa nộp đơn xin tham gia vụ tranh chấp căn nhà 568 Trần Hưng Đạo với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.

“Thần bài” về nước tham gia vụ kiện ảnh 1

Men Nguyen và vợ lúc còn mặn nồng tại một sòng bạc Las Vegas (trái). Men Nguyen được tuần báo Los Angelesvinh danh ra trang bìa. Ảnh: INTERNET

Trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, ông Mến cho biết việc bà Vân, vợ cũ của ông, nộp đơn đến TAND TP Phan Thiết cho rằng căn nhà trên do bà bỏ tiền ra mua trước khi kết hôn với ông năm 1997 là “một sự xúc phạm, trái đạo lý” khiến ông rất buồn. Ông Mến cung cấp giấy khai sinh đứa con đầu lòng giữa ông với bà Vân vào năm 1991 và cho biết năm 1990, ông về Phan Thiết, gặp bà Vân lúc đó mới 19 tuổi. Ông cầu hôn, tổ chức lễ cưới và còn bị chính quyền địa phương xử phạt vì không đăng ký kết hôn. Năm 1992, ông mua căn nhà nói trên với giá gần 35 lượng vàng. Do thời điểm trên có quy định không cho Việt kiều đứng tên mua bán nhà đất nên ông đã để tên vợ nhưng vẫn trực tiếp thanh toán tiền vàng mua nhà (có người làm chứng). Đến năm 1997, sau khi có hai con, ông và vợ mới đi đăng ký kết hôn tại Sở Tư pháp tỉnh Bình Thuận để làm thủ tục bảo lãnh cho vợ con sang Mỹ.

Ông Mến nói: “Tiền bạc tôi không thiếu nhưng đối với tôi, căn nhà 568 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết rất thiêng liêng vì đó là nơi thờ tự ông bà, cha mẹ. Nghĩ đến các con, tôi sẵn sàng chia đôi nhà chứ không thể để mất hết”.

Dự kiến hôm nay (28-5), ông Mến sẽ bay về Mỹ tham dự giải đấu WSOP 2012 diễn ra từ 29-5 đến 19-7 tại Hotel Rio All-Suite & Casino (Las Vegas). Theo thông cáo báo chí của WSOP, đây là giải đấu quy mô nhất từ trước đến nay. Có hơn 75.000 người của 105 nước tham gia với 61 “đai” vô địch, tổng tiền thưởng hơn 192 triệu USD.

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm