Thảm sát ở Bình Phước: Công an đã ra quyết định khởi tố 2 nghi can

Hiện Viện Kiểm sát tỉnh Bình Phước vẫn chưa phê chuẩn đề nghị này.

Hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến tại cơ quan điều tra. Ảnh NGUYỄN ĐỨC.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng ngày 7-7, tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 6 người trong một gia đình cùng bị giết chết với nhiều thương tích nghiêm trọng trên thân thể.

Tại hiện trường, 5 người bị chết trong nhà. Cách xa đó, ngoài hàng rào là xác một cháu bé khoảng 10 tuổi (chưa xác định là con hay cháu vợ chồng nạn nhân) bị chết trong tình trạng bị cắt cổ. Các nạn nhân được xác định danh tính là vợ chồng anh Lê Anh Mỹ và chị Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (cùng ngoài 40 tuổi), em Dư Minh Vỹ (14 tuổi); em Lê Quốc Anh (15 tuổi); Lê Thị Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như.

Trụ sở công ty Quốc Anh nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1000 m2 và được cho là một gia đình giàu có nức tiếng tại Bình Phước.

Thảm sát ở Bình Phước: Công an đã ra quyết định khởi tố 2 nghi can ảnh 2

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh Nguyễn Đức

Sau quá trình điều tra, đến tối 10-7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) Bộ Công an cho biết đã bắt giữ được hai nghi can trong vụ thảm sát sáu người tại Chơn Thành, Bình Phước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm