Thảm kịch bé 10 tuổi bị chôn sống trong công trường

Thảm kịch bé 10 tuổi bị chôn sống trong công trường ảnh 1Cảnh sát và công nhân xây dựng bới đất đá để tìm thi thể Xiao. (Nguồn: Mirror)



Truyền thông Trung Quốc hôm 21/4 cho biết Xiao Hao đang trên đường đi về nhà cùng mẹ thì mắc tiểu nên đã chui vào công trường xây dựng ở thành phố Xiaogan, tỉnh Hồ Bắc, để "giải quyết nỗi buồn."

Cảnh sát cho biết có thể do đất ở công trường bị lở, hoặc một tài xế máy xúc đã không biết sự có mặt của Xiao Hao và đổ đất lên người cậu bé.

Mẹ Xiao đau khổ cho biết: "Tôi cho cháu đi vì cháu không thể nhịn nổi nữa và tôi đã vào một cửa hàng gần đó. Nhưng khi tôi quay ra, cháu vẫn chưa trở lại. Sau khi chờ một lúc, tôi bèn vào trong công trường, nhưng họ ngăn tôi lại. Vì thế tôi gọi cho gia đình và chúng tôi bắt đầu tìm quanh công trường nhưng không thấy bóng dáng cháu đâu."

Cuối cùng chị gọi cho cảnh sát và cùng với những người thợ đã tiến hành lục soát toàn bộ công trường.

Cảnh sát phải dùng tới cả chó nghiệp vụ để tìm Xiao. Chỉ tới khi đó người ta mới tìm thấy thi thể cậu bé bị chôn vùi trong đống đất đá.

Cảnh sát đã bắt giữ người thợ lái máy xúc và đã thẩm vấn ông này về sự việc. Nhà chức trách cũng kiểm tra xem công trường đã lắp đặt các cảnh báo an toàn cần thiết để người dân không đi vào hay chưa.

Theo LINH VŨ (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm