Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT

Ngày 17-11, ông Trần Quang Lâm, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM, làm trưởng đoàn công tác phối hợp của Ban ATGT và Sở GTVT tổ chức thăm hỏi nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT.
Đoàn đã đến thăm hỏi ba gia đình tại huyện Nhà Bè và một gia đình tại huyện Bình Chánh (TP.HCM). Ngoài việc thăm hỏi, đoàn công tác đã trao những phần quà thiết thực nhằm động viên tinh thần cho các gia đình này, hỗ trợ vượt qua khó khăn, mất mát. Mỗi phần quà là hai chiếc nón bảo hiểm và 3 triệu đồng.

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 2

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 3

Ông Trần Quang Lâm cùng đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình nạn nhân TNGT.

Tại địa bàn huyện Nhà Bè, đoàn đã đến thăm gia đình anh Nguyên Hoàng Phúc (đã mất), gia đình anh Nguyễn Ngọc Sáng (đã mất) và gia đình anh Đào Công Nhật (đã mất).

Tại đây, ông Lâm chia sẻ mất mát, đau thương của gia đình và động viên người nhà nạn nhân cố gắng tiếp tục chăm lo tốt cho cuộc sống. Ông cũng nhắn gửi mong muốn mọi người trong xã hội cần tìm hiểu và thực hiện tốt luật giao thông để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.

Anh Võ Hoàng Chơn bày tỏ sự xúc động khi được đoàn đến thăm và tặng quà.

Tại huyện Bình Chánh, đoàn đã đến thăm gia đình chị Nguyễn Thị Kim Loan (đã mất) vì TNGT. Chia sẻ cảm xúc, anh Võ Hoàng Chơn (chồng chị Loan) xúc động nói: “Từ ngày vợ tôi mất đi, ba cha con phải sống nương tựa vào nhau rất cực khổ. TNGT đã cướp mất hạnh phúc của chúng tôi. Nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, tôi cảm kích vô cùng”.

Đoàn của Sở GTVT TP.HCM và Ban ATGT TP đã lặn lội đến những hộ dân ở xa để thăm hỏi.

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 7

Nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt người thân của nạn nhân TNGT.

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 8

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 9

Người thân của nạn nhân TNGT rất xúc động khi được lãnh đạo các cấp quan tâm.

Thăm hỏi, tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT ảnh 10
Một em bé có người thân qua đời vì TNGT cảm thấy vui khi có khách đến thăm nhà.

Việc thăm hỏi, tặng quà cho nạn nhân, gia đình có nạn nhân bị TNGT được thực hiện theo Kế hoạch số 420/KH-UBATGT Quốc gia ngày 5-10 về tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.