Thảm bê tông dày gần nửa mét chống lún ở Đại lộ Đông - Tây

Cụ thể, phương án sửa chữa triệt để khiếm khuyết trên đoạn đường quan trọng vào cảng Cát Lái sẽ gồm thi công mặt đường bằng bê tông nhựa và bê tông xi măng. Trong đó, có khoảng 600m đường, đoạn gần ngã tư Mai Chí Thọ - Lương Định Của sẽ được cào bóc lớp bê tông nhựa trên mặt đường để thảm bằng lớp bê tông xi măng dày 43cm.

"Hiện chúng tôi đang làm đường tạm để phục vụ việc phân luồng, sửa chữa với kế hoạch dự kiến kéo dài khoảng năm tháng" - đại diện chủ đầu tư thông tin.

Như Pháp Luật TP.HCM nhiều lần phản ánh, sau một thời gian ngắn đưa vào khai thác, trên đoạn đường Mai Chí Thọ đã xuất hiện những vệt lún từ 10-20cm, tạo thành những rãnh sâu dài hằng trăm mét. Khiếm khuyết này đã nhiều lần được khắc phục nhưng đến nay, tình trạng lún vẫn tái diễn, gây mất an toàn giao thông.

Vị trí các dự án giao thông, thoát nước thi công trong thời gian tới. Ảnh: MP 

Cũng trong chiều 21-7, Sở GTVT thông báo từ nay đến cuối năm sẽ rào chắn, thi công nhiều công trình trọng điểm trên địa bàn. Đó là dự án cải tạo, nâng cấp hoàn thiện mặt đường vành đai phía Đông (đoạn nối từ cầu Phú Mỹ đến Liên tỉnh lộ 25B), xây dựng bổ sung nút giao thông khác mức tại giao lộ quốc lộ 1 - hương lộ 2 (quận Bình Tân), dự án cải tạo cống thoát nước đường Lê Đức Thọ (từ Lê Hoàng Phái đến rạch bà Miên, quận Gò Vấp) và dự án xây ga ngầm Nhà hát thành phố của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên. 

MINH PHONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm