Tay vợt xinh đẹp Garbine Muguruza thích Ramos và ủng hộ Tây Ban Nha

Tham gia buổi họp báo trước thềm giải Wimbledon năm nay, tay vợt trẻ xinh đẹp đang lên Garbine Muguruza đã làm nhiều người ngạc nhiên khi mặc chiếc áo thi đấu của đội tuyển Tây Ban Nha.

Tay vợt trẻ Garbine Muguruza

Không giấu giếm sự yêu thích của mình, nhà vô địch giải quần vợt Pháp mở rộng 2016 cho biết cô rất yêu thích đội tuyển Tây Ban Nha và luôn ủng hộ hết hình mỗi khi đội bóng này thi đấu.

"Tôi thích Sergio Ramos, người chơi cho Real Madrid. Và tôi cũng thích Andres Iniesta nữa" - tay vợt 22 tuổi cho biết. Không những thế, người đẹp còn tỏ ra rất am hiểu: “Ở Tây Ban Nha người dân phát cuồng vì bóng đá. Nếu không xem bóng đá, nhất là Euro 2016, bạn sẽ chẳng biết nói chuyện với ai, bạn giống như  người chết vậy”.

Garbine Muguruza hâm mộ chàng tiền vệ chạy cánh Sergio Ramos

Garbine Muguruza hâm mộ chàng tiền vệ chạy cánh Sergio Ramos

Tay vợt Garbine Muguruza mới vừa trở thành đương kiêm vô địch giải nữ quần vợt Pháp mở rộng sau khi đánh bại Serena Williams (Mỹ) trong trận chung kết. 

Garbine Muguruza và Serena

Garbine Muguruza và Serena 

Điều thú vị là lúc 23 giờ ngày mai 27-6, khi đội bóng Muguruza yêu thích Tây Ban Nha gặp Ý ở vòng 1/8 thì cô cũng gặp tay vợt Camila Giorgi cũng của Ý ở trận mở đầu tại giải Wimbledon 2016.

Ở giải đấu năm rồi, Garbine Muguruza đã để thua Serena trong trận chung kết.

Garbine Muguruza và HLV của mình

Garbine Muguruza và HLV của mình

Wimbledon năm nay diễn ra từ 27-6- đến 10-7. Trận chung kết của quần vợt trùng với trận chung kết của Euro 2016 cũng diễn ra tại Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm