Tàu hỏa húc ôtô văng xa 30 m

Khoảng 9h sáng 4/3, tài xế Trần Doãn Thắng điều khiển xe ôtô 4 chỗ chở ông Đỗ Văn Hải (Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Ý Yên), chạy về TP Ninh Bình. Đến thôn Nhì, xã Yên Bằng (Ý Yên, Nam Định), tài xế xin vượt qua chiếc container nhưng không được nhường đường.

Ô tô bị biến dạng, nằm cạnh đường ray, tài xế và một người trong xe bị thương nặng. Ảnh: Sơn Dương

Ô tô bị biến dạng, nằm cạnh đường ray, tài xế và một người trong xe bị thương nặng. Ảnh:Sơn Dương

"Chiếc container chuyển làn đường, khiến xe con đánh lái lấn sang đường ray, đúng lúc đó, đoàn tàu mang số hiệu SE7 chạy hướng Nam - Bắc lao tới đâm thẳng và hất xe ôtô văng xa khoảng 30 m. Hai người mắc kẹt trong xe và bị thương nặng", một nhân chứng cho hay.

Tại hiện trường, xe ô tô nằm cách mép đường tàu khoảng 2 m, hông trái của xe bị biến dạng, cánh cửa bật tung, đầu xe hư hỏng nặng.

Hai người bị thương nặng, mắc kẹt trong xe đã được người dân đưa đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến đoàn tàu chậm hành trình 30 phút.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phan Dương Đông, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Nam Định cho biết, anh Thắng và anh Hải bị thương được cấp cứu tại Viện 5 tỉnh Ninh Bình, nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Công an huyện Ý Yên xác nhận, anh Đỗ Văn Hải chỉ bị gãy chân, đã qua cơn nguy kịch. Về thông tin tài xế container lấn làn, ép xe con vào đường tàu, vị lãnh đạo này cho biết "chưa có căn cứ, nên chúng tôi không thể triệu tập tài xế để làm việc".

Theo VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm