Tặng quà cho ngư dân Lý Sơn

Tại đây, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Quỹ Tấm lòng vàng lao động đã trao tặng cho Nghiệp đoàn Nghề cá xã An Hải một bộ thiết bị trạm bờ để nghiệp đoàn xây dựng hệ thống thông tin liên lạc tầm xa phục vụ cho việc đánh bắt khơi xa; tặng tiền cho các chủ tàu cá bị nạn khi đang hành nghề trên biển,…

Ông Đặng Ngọc Tùng chia sẻ những khó khăn, mất mát với bà con ngư dân, đồng thời thán phục sự can trường, gan dạ của bà con ngày đêm khai thác hải sản nuôi sống bản thân gia đình và góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo, Tổ quốc.

Dịp này từ nguồn vận động cán bộ, Thành ủy TP.HCM đã trao tặng 200 suất quà cho các em học sinh là con em ngư dân nghèo, ngư dân bị nạn ở ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa.

Cùng ngày, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An (TP Vinh) cũng khai mạc triển lãm ảnh “Biển, đảo và người chiến sĩ hải quân - Âm vang chiến thắng trận đầu”.

Triển lãm gồm phần trưng bày với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ hải quân - Âm vang chiến thắng trận đầu” với 120 bức ảnh. Bên cạnh đó “Nghệ An với chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc” cũng là chủ đề được chú ý với 60 bức ảnh thể hiện những chiến công và thành tích của quân và dân Nghệ An từ trước tới nay. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 17-7.

HỮU DANH - LUẬN NGỮ - Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm