Tặng điện thoại để rủ bạn gái nhí quan hệ

Theo hồ sơ, tháng 7-2013, Lương làm quen với bé D. (14 tuổi, đang học lớp 8). Cuối tháng đó, Lương nhắn tin rủ D. đi uống nước. Lương chạy xe đến trước trường D. đang học, chở D. thẳng tới nhà trọ và cùng nhau quan hệ. Trên đường về, Lương mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho D. uống.

Sau đó cả hai quan hệ nhiều lần nữa. Gia đình D. ngăn cản và thu giữ điện thoại của D. để D. không liên lạc với Lương. Lương bèn mua cho D. điện thoại khác. Khi gia đình D. tịch thu lần nữa, Lương lại mua điện thoại cho D. Trong khoảng thời gian đó, cứ mỗi khi học bài xong (khoảng 10 giờ đêm) thì D. lại lén sang nhà Lương để “yêu”, tổng cộng khoảng 10 lần thì bị gia đình D. phát hiện và tố cáo.

Trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, D. cho rằng mình bị Lương khống chế hiếp dâm nhưng lời khai này của D. là không có cơ sở nên đã không được HĐXX chấp nhận. Theo tòa, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em gái nên cần phải xử lý nghiêm.

NAM PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm