Tán tỉnh bé 12 tuổi rồi lừa hiếp dâm

Ngày 6/6, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt Bạch Thanh Luân (21 tuổi, trú huyện Đăk Pơ, Gia Lai) 12 năm tù vì tội “hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6/2012, Luân phụ bán hàng lô tô Hoàng Sang tại bến xe của thị trấn Đăk Đoa (huyện Đăk Đoa, Gia Lai) và quen biết cháu H. (SN 2000, tại thị trấn Đăk Đoa). Từ đó, Luân thường xuyên nhắn tin tán tỉnh H.

Tán tỉnh bé 12 tuổi rồi lừa hiếp dâm ảnh 1
Bị cáo Luân trước vành móng ngựa

Khoảng 21h30’ ngày 1/12/2012, Luân mượn xe máy của bạn nhậu đi đến điểm hẹn chở H. đi uống cà phê.

Khi Luân đến, H. nói “khuya rồi, thôi không đi chơi nữa” và giận dỗi bỏ về. Luân liền đi theo sau, khi H. bước lên dải phân cách, Luân bế H. lên xe, thì H. nói “bỏ em xuống để em đi về”. Nhưng Luân vẫn chạy xe chở H. về hướng nhà văn hóa huyện Đăk Đoa.

Đến nơi, Luân kéo H. đến chỗ vắng người để thực hiện hành vi đồi bại.

H. cố chống cự nhưng không được nên đã lấy điện thoại nhắn tin cho chị gái và nói với Luân rằng mẹ và chị gái sắp đến. Nghe xong, Luân hoảng sợ, đứng dậy mặc quần áo rồi đi bộ thẳng đến 1 quán cà phê ở thị trấn gặp người bạn nhậu lúc chiều.

Khi bạn hỏi xe, Luân chỉ ở nhà văn hóa. Bạn Luân đi bộ đến nhà văn hóa lấy xe nhưng không có chìa khóa nên gọi Luân đến đưa. Khi Luân vừa đến nơi thì bị Công an bắt.

Theo Thiên Thư (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm