Tân Hiệp Phát giải quyết phản ánh của khách hàng

Tân Hiệp Phát giải quyết phản ánh của khách hàng ảnh 1

Ông Vũ Viết Tính (bìa trái) đang trao đổi chai sữa đậu nành vón cục với đại diện Tân Hiệp Phát. Ảnh: TRẦN NGỌC

Đại diện THP cám ơn ông Tính đã cung cấp thông tin chai sữa đậu nành bị lỗi và đề nghị mang chai sữa kiểm định để có kết luận chính thức. THP cũng đề nghị gửi tặng ông Tính sản phẩm của công ty để tỏ lòng cám ơn và mong muốn ông Tính tiếp tục ủng hộ sản phẩm của THP. Ông Tính ghi nhận thiện chí tiếp thu ý kiến của THP và đã đồng ý lời đề nghị của đại diện THP.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM có đăng thông tin “TP.HCM: Phát hiện chai sữa đậu nành vón cục”, phản ánh ông Tính trong lúc bán lẻ cho khách hàng đã phát hiện chai sữa đậu nành Soya sản xuất ngày 16-7-2014, hạn sử dụng 16-4-2015, nắp đóng kín, sữa không đầy của THP bị vón cục.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm