Tân Hiệp Phát chưa trả lời bảy chai nước vón cục

Thời sự

Tân Hiệp Phát chưa  trả lời bảy chai nước vón cục

(PL)- Phòng Y tế huyện Cái Nước: Tân Hiệp Phát chưa cử người đến vì bận!

Bản tin liên quan

Ngày 5-3, trao đổi với PV vụ bảy chai nước giải khát của Công ty Tân Hiệp Phát có vấn đề, ông Lê Văn Hải - Phó phòng Y tế huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết: “Ngay khi nhận tin báo từ người dân, chúng tôi liên hệ với Công ty Tân Hiệp Phát, Bình Dương. Nhưng đến nay đơn vị này vẫn chưa cử người đến làm việc về những chai nước mang nhãn hiệu của công ty họ”. Ông Hải cho biết rõ thêm là trong tuần này, đại diện của Tân Hiệp Phát từ chối gặp vì bận. Tuần tới thì ông Hải bận đi học.

Và như vậy, bảy chai nước có vấn đề đang bị niêm phong tại Phòng Y tế huyện Cái Nước vẫn chưa được giải quyết.

Trước đó, ngày 22-2, ông Đặng Quyền Huy, ngụ thị trấn Cái Nước, mua nước giải khát tại đại lý nước ngọt Phương Duy, thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Anh Huy phát hiện có bốn chai sữa đậu nành SOYA và một chai Number 1, loại chai thủy tinh 240 ml, có hiện tượng lạ. Những chai nước này vẫn còn hạn sử dụng trên ba tháng và nắp chai chưa khui nhưng sữa vón cục, nước Number 1 thì bị sẫm màu. Tiếp đó, anh Huy mua hai chai trà thảo mộc DR-Thanh, loại chai thủy tinh 240 ml, có vật thể lạ lợn cợn bên trong, có ghi ngày sản xuất là: 05 NSX 040414, 17 NSX 090714. Hai chai này anh mua từ một quán nước tại ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước.

Người dân đem bằng chứng nước giải khát bất bình thường đến báo cho Hội Bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước, Cà Mau. Ảnh: TRẦN VŨ

Sau đó anh đã gọi điện thoại báo cho đường dây nóng của Tân Hiệp Phát để báo sự vụ, được người của đường dây nóng trả lời sẽ đổi cho anh một chai bằng một thùng cùng loại. Do quan tâm đến vấn đề sức khỏe người tiêu dùng nên anh Huy không đồng ý và đã báo cho hội Bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước. Hội này đã báo cho các cơ quan liên quan và được Phòng Y tế huyện Cái Nước thụ lý, tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ chai nước và liên hệ với Tân Hiệp Phát, Bình Dương. Tuy nhiên, phía đơn vị này hẹn lần hẹn lữa, đến nay vẫn chưa có cái hẹn làm việc cụ thể nào.

Theo anh Huy, anh đã có đơn đề nghị Tân Hiệp Phát phải chủ động đến liên hệ với anh và cơ quan chức năng huyện Cái Nước để nhận dạng xem những chai nước có vấn đề này là thật hay giả và có hướng xử lý phù hợp. “Người tiêu dùng chúng tôi nóng lòng chờ cơ quan chức năng làm rõ vụ việc này. Về trách nhiệm của Tân Hiệp Phát thì Nhà nước xử lý, còn phía người dân chúng tôi cần biết dòng sản phẩm nào của Tân Hiệp Phát có vấn đề để tránh” - anh Huy nói.

TRẦN VŨ

BÌNH LUẬN

hạ duy

Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để người tiêu dùng nhờ !

Cự Giải

Làm sao mà ông chủ Tân Hiệp Phát giám ra mặt giải quyết hàng loạt sản phẩm không đảm bảo chất lượng của họ trong thời điểm này. Bởi mới đây, bà phó tổng khẳng định là sản phẩm của họ luôn là...number one mà. Không lẽ giờ xác minh đích danh các sản phẩm trên của họ là bẩn, thì Tân Hiệp Phát biết phải ăn nói làm sao với..."Chị Cử"!

Huỳnh Hoàng Phong

Không bao giờ dùng sản phẩm của Tân Hiệp Phát nữa là xong.
Thái độ thờ ơ, mập mờ đã nói lên tất cả về chất lượng của các sản phẩm Tân Hiệp Phát.
Liên tục những sản phẩm bị lỗi mà cho đến nay chỉ có Sở Y Tế Bình Dương kết luận " mọi sự đều tôt" còn đơn vị sản xuất vẫn thờ ơ.

all_clean

Hìng như THP quên mất tiêu chí "Khách hàng là thượng đế" rồi. Đã vậy thì người tiêu dùng cũng nên cho THP thấy không có khách hàng thì THP ra sao!

thuan

theo toi sua dau nanh von cuc la chuyen binh thuong, nguyen nhan do bao qua khong tot trong qua trinh tieu thu. neu co di vat moi la dieu bat thuong. khong the cai gi cung kien nguoi ta

Zero

Vì là Phòng Y tế huyện nên THP không thèm cử người đến, chứ nếu là người dân nào đó liên hệ thì THP đã dẫn theo CA để bắt người ta rồi

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM