Tạm đình chỉ công tác tài xế xe biển xanh đi ngược chiều

Liên quan đến vụ xe biển xanh đi vào phía ngược chiều trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP.HCM, trong văn bản gửi tới Pháp Luật TP.HCM chiều nay, 19-9, Cục Điều tra chống buôn lậu cho biết tài xế vi phạm là Lê Hải Hưng.

Nhận tin báo chí phản ánh, cơ quan đã yêu cầu tài xế Hùng giải trình, kiểm điểm báo cáo sai phạm. Đội Kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Nam - đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng phương tiện cũng đang phối hợp với CSGT TP.HCM làm rõ sự việc để xử lý nghiêm những sai phạm của tài xế Hùng.

Cùng với việc kiểm điểm, xử lý sai phạm do hành vi đi vào đường ngược chiều, Cục cũng sẽ làm rõ trách nhiệm của lái xe trong việc đăng kiểm, đóng phí sử dụng đường bộ theo luật định.

Một cán bộ Cục Điều tra chống buôn lậu cho biết ngay sau khi báo chí phản ánh vụ việc, lãnh đạo Cục cũng như Tổng cục Hải quan đã yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm khắc tài xế vi phạm, quyết không để tái diễn sai phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.