Tắm biển, hai anh em ruột học tiểu học bị chết đuối thương tâm

Sáng nay (1-6), ông Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND xã Hoằng Phụ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai anh em bị chết đuối. Nạn nhân xấu số được xác định là em Lê Hồng Phong (SN 2004) và Lê Văn Tân (SN 2006), cùng trú tại thôn Tháng Mười xã Hoằng Phụ và hiện theo học tại Trường tiểu học Hoằng Phụ.

Trước đó, theo ông Bình cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 30-5, hai anh em Phong và Tân cùng 2 bạn khác rủ nhau ra bãi biển Hoằng Phụ tắm thì bất ngờ gặp dòng nước chảy xiết, lại bơi ra xa nên cả hai anh em đã bị sóng cuốn trôi ra biển. Hai bạn đi cùng dù đã kịp thời gọi người dân ra ứng cứu nhưng không tìm thấy hai em Phong và Tân.

Ngay sau đó chính quyền địa phương cũng huy động thêm người dân và tàu thuyền tìm kiếm cứu vớt Phong và Tân. Tuy nhiên đến khoảng 15hh chiều cùng ngày mới tìm thấy thi thể một em nhỏ và đến giữa đêm ngày 31-5 tìm được thi thể em còn lại. Hiện chính quyền địa phương đã đưa hai em về mai táng và chờ bố mẹ đi làm từ Sài Gòn về.

Theo ông Bình xác nhận, hai Phong và Tân là con của anh Lê Văn Hiệp và chị Cao Thị Dung. Đây là gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên cả bố lẫn mẹ đều phải vào miền nam mưu sinh, kiếm sống để lại hai con ở nhà nhờ ông bà nội và ngoại trông coi.

ĐẶNG TRUNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm