Tấm bản đồ Việt Nam lớn nhất

Đây là hoạt động mở đầu chuỗi sự kiện Đại gia đình các dân tộc Việt Nam với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nhân ngày Gia đình Việt Nam (28-6).

Tại buổi lễ, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam cho tấm bản đồ Tổ quốc Việt Nam có diện tích lớn nhất (680 m2). Chương trình lấy chữ ký trên bản đồ Việt Nam sẽ diễn ra đến hết ngày 29-6.

“Tôi thay mặt cho Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cam kết thực hiện mong muốn của đồng bào. Tiền quyên góp sẽ được gửi đến cho ngư dân, lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và đặc biệt là để xây dựng một tượng đài Gạc Ma, tri ân những người đã ngã xuống để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ”. Đó là khẳng định của Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Đặng Ngọc Tùng tại ngày hội “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa” do Liên đoàn Lao động TP.HCM phát động sáng 28-6.

Tại chương trình, hơn 100 đơn vị là công đoàn các cấp, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn TP cùng các nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đóng góp vì “Nghĩa tình Hoàng Sa - Trường Sa”. Mức đóng góp ban đầu lên đến hơn 11 tỉ đồng.

Chương trình nghệ thuật “Đất nước nơi đầu sóng” vừa được Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Khánh Hòa tổ chức vào tối 27-6 tại quảng trường 19-8, TP Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Chương trình đã khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mỗi công dân.

HUY HÀ - LÊ THOA - CÔNG THI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm