Tài xế gây ra vụ tai nạn kinh hoàng ở Long An ra trình diện

Theo thông tin chúng tôi nắm được vào lúc 22h 50, ngày 2-1, tài xế lái chiếc xe đầu kéo mang biển số Long An 62C-043.48 gây ra vụ tai nạn kinh hoàng ở Bến Lức, Long An chiều cùng ngày, đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Tài xế này được xác định là  Phạm Thành Hiếu (sinh năm 1987 tuổi, quê huyện Bến Lức, Long An), đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi vụ tai nạn xảy ra. 

Hiện công an đang lấy lời khai đối với tài xế này.

Chiếc xe đầu kéo do tài xế Hiếu điều khiển gây ra vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: AN LẠC 

Trước đó 15 giờ cùng ngày, tài xế Phạm Thành Hiếu lái xe đầu kéo mang biển số 62C – 04348 lưu thông theo hướng từ Long An về thành phố Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao tới lùa hàng loạt xe gắn máy (được xác định là 21 xe) đang dừng đèn đỏ ở ngã tư Bình Nhật (huyện Bến Lức).

Sau cú tông mạnh khủng khiếp này xe đầu kéo trên đã cán lên nhiều xe máy, người và sau đó tiếp tục lao tới cuốn 4 xe gắn máy khác và tới dốc cầu Bến Lức, cách hiện trường vụ tai nạn khoàng 300 mét, mới dừng lại bên đường.

Hậu quả của vụ tai nạn trên đã làm 3 người thiệt mạng ngay tại chỗ, 17 người khác bị thương, trong đó có những người bị thương rất nặng đã được đưa đi cấp cứu. Trong số này một nạn nhân đã không qua khỏi, tính đến 22h tối ngày 2-1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm