Tai nạn xe khách ở Lào Cai: Chuyển bệnh nhân nặng lên BV Việt Đức

Ông Quyết cho biết nạn nhân Linh bị chấn thương nặng cột sống, đốt cổ, gãy xương bả vai. Đến thời điểm này, bệnh nhân đã được phẫu thuật xong, sức khỏe tiến triển tốt.

Cấp cứu nạn nhân khi tai nạn vừa xảy ra. Ảnh: PLO 

Theo Bộ Y tế, đã có 12 người tử vong, 41 nạn nhân bị thương đã được cấp cứu. Bệnh viện Đa khoa Lào Cai đã phẫu thuật cho 8 bệnh nhân và hiện đang tiếp tục điều trị tích cực cho các bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa Lào Cai cũng huy động các ê kíp phẫu thuật, gây mê, hồi sức cấp cứu của hai bệnh viện đa khoa huyện Bảo Thắng và Bát Xát để hỗ trợ cấp cứu nạn nhân. Bệnh viện Sản Nhi và Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện đa khoa huyện Sa Pa cũng chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để tiếp đón nạn nhân từ vụ tai nạn xe khách.

Như Pháp luật TP.HCM thông tin, chiều tối 1-9, trên địa bàn Huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra một vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, do xe khách tránh chiếc xe 4 chỗ mang biển kiểm soát 29B-085.82 khiến 12 người tử vong, 41 nạn nhân cấp cứu. Được biết, xe khách này thuộc hãng xe Sao Việt, chạy tuyến Hà Nội – Lào Cai, nhưng đã chạy “chui” lên Sa Pa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm