Tai nạn tại xưởng chế biến mủ cao su, 1 người tử vong

Chiều 16-12, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Châu Đức tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại xưởng chế biến mủ cao su khiến một công nhân tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thành Luân (chưa rõ năm sinh, quê Tây Ninh) đang làm việc tại xưởng chế biến cao su của một chi nhánh công ty đóng tại thôn Phong Phú, xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 16-12, trong lúc đang rút mủ cao su từ hệ thống hầm chứa tại xưởng ra ngoài, nạn nhân bị va đập vào khung sắt ở đường hầm dẫn đến bị thương nặng.

Sau đó nạn nhân được những người làm chung kéo ra và đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, đặc biệt là phần đầu nên không qua khỏi.

Hiện trường nơi anh Luân bị tai nạn. Ảnh: ĐT

Ông Huỳnh Thanh Lăng (53 tuổi, quê Tây Ninh), người chứng kiến vụ việc cho biết, trong lúc ông đang đẩy hàng bên ngoài thì nghe một tiếng la lớn, nhìn vào bên trong thấy Luân trên đầu bê bết máu. Lúc này ông kêu những người làm chung cùng đến hỗ trợ kéo Luân ra.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, Luân đã làm việc tại cơ sở trên 2 năm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.