Sức khoẻ ông Nguyễn Đức Chung bình thường trong điều kiện mới

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ chiều 2-10, báo chí đã đặt câu hỏi với đại diện Bộ Công an về sức khoẻ ông Nguyễn Đức Chung và diễn biến điều tra trong những vụ án liên quan đến cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Thiếu tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an.

Trả lời sau đó, Thiếu tướng Tô Ân Xô (người phát ngôn Bộ Công an) thông tin: Theo báo cáo của cơ quan an ninh điều tra, tình trạng sức khoẻ của ông Nguyễn Đức Chung “bình thường trong điều kiện mới”. 

“Vụ ông Nguyễn Đức Chung đang được tiếp tục mở rộng điều tra. Ông Chung liên quan đến ba vụ án, hiện nay mới là một vụ, các vụ tiếp theo thế nào thì cơ quan điều tra sẽ tiếp tục tiến hành nếu khẳng định được trong thời gian tới”- ông Tô Ân Xô nói.

Ông Tô Ân Xô cũng cho hay Cơ quan an ninh điều tra đã nhận được đơn xin bảo lãnh của gia đình ông Chung, đề nghị thay đổi biện pháp ngăn chặn đối ông này và “đang xem xét”.

“Qua kết quả điều tra, qua trao đổi với VKSNDTC thì thấy tội chiếm đoạt tài sản bí mật nhà nước có tính chất rất nghiêm trọng. Do yêu cầu của điều tra vụ án, trước mắt chưa giải quyết thay đổi biện pháp ngăn chặn.

Tuy nhiên, cơ quan an ninh điều tra đã phối hợp với Bộ Y tế để khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho bị can Nguyễn Đức Chung trong tại tạm giam”- người phát ngôn Bộ Công an thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm