“Sốt” với clip thầy trò đánh nhau trên bục giảng

Vụ việc xảy ra ở Trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Tây Sơn- Bình Định. Trao đổi với Tuổi Trẻ sáng 18-2, hiệu trưởng trường Nguyễn Huệ - cô Quách Nguyễn Huyền Trân xác nhận vụ việc xảy ra tại trường trong những ngày gần nghỉ tết nguyên đán vừa qua.

 

"Trước khi nghỉ tết, ban giám hiệu trường đã làm việc với giáo viên và học sinh. Cả thầy và trò đã làm tường trình, kiểm điểm. Sau tết, chúng tôi đã làm việc với phụ huynh các em học sinh có thái độ ngỗ ngược đánh lại thầy giáo. Ngày 15-2, hội đồng nhà trường đã họp, phân tích cái sai của thầy, cái sai của trò và sẽ làm báo cáo trình lên Sở GD- ĐT, lãnh đạo sở sẽ có ý kiến chỉ đạo xử lý”- Cô Trân nói.

Giáo viên trong vụ việc nói trên là Trần Anh Tuấn, dạy môn Hóa học. Thầy Trần Anh Tuấn mới ra trường và đang dạy hợp đồng một năm tại trường. Chúng tôi nhiều lần liên lạc nhưng thầy Tuấn không nghe máy.

Ông Đào Đức Tuấn - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định cho biết, ban giám đốc sở sẽ họp sau khi nhận được báo cáo của nhà trường. “Đây là sự việc rất đánh tiếc, nhưng chúng tôi sẽ xử lý nghiêm. Chúng tôi đã có thông tin ban đầu là giáo viên đã thừa nhận mình sai, thiếu kiềm chế, phụ huynh các em học sinh liên quan cũng đã thừa nhận các em hành xử như vậy là hỗn và ngỗ ngược”- ông Tuấn nói.

 Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm