Sở Tư pháp TP.HCM trao nhà tình nghĩa ở Bến Tre

Anh Tâm là con của liệt sĩ Phan Minh Thành hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ. Gia đình không có đất canh tác, nhà xuống cấp, không có tiền sửa chữa, hai con lại mắc bệnh tim nên cuộc sống vô cùng khó khăn. Ông Hà Phước Tài, nguyên Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM, thay mặt đoàn bày tỏ đây là dịp để đền ơn đáp nghĩa đối với những người đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Ông hy vọng việc có nơi ở ổn định sẽ giúp gia đình yên tâm làm ăn, phát triển kinh tế.


Ông Hà Phước Tài trao quyết định bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình. Ảnh: H.LAN

Căn nhà tình nghĩa khang trang 70 triệu đồng là kết quả đóng góp của Phòng Công chứng số 6, Cụm thi đua số 3, Hội Cựu chiến binh khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM tài trợ kinh phí 60 triệu đồng; còn 10 triệu đồng do gia đình đóng góp.

Cùng ngày, đoàn cũng trao 100 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học và THCS xã An Ngãi Trung. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12) và ngày truyền thống Cựu chiến binh Việt Nam (6-12).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.