Sở Tư pháp TP.HCM kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống ngành tư pháp

Khai mạc buổi lễ, ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở Tư pháp, đọc diễn văn ôn lại truyền thống 71 năm ngày truyền thống ngành tư pháp.

Trong những năm qua, Sở Tư pháp TP.HCM đã có nhiều chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao, đạt được những thành tích nhất định, góp phần xứng đáng trong thành tích của ngành.

Ông Huỳnh Văn Hạnh và bà Lê Thị Bình Minh nhận huân chương Lao động hạng Nhì.

Để ghi nhận những nỗ lực cố gắng, Đảng, Nhà nước đã quyết định tặng thưởng các phần thưởng cao quý: Cờ thi đua Chính phủ trao cho tập thể Sở Tư pháp; cá nhân ông Huỳnh Văn Hạnh, Giám đốc Sở và bà Lê Thị Bình Minh, Phó Giám đốc, được tặng huân chương Lao động hạng Nhì; ông Trần Văn Bảy, Phó Giám đốc Sở, được trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra còn có bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động trao cho Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp.

Ban Giám đốc Sở Tư pháp nhận cờ thi đua của Chính phủ trao tặng cho tập thể Sở Tư pháp. 

Để tiếp tục định hướng, động viên, khích lệ tinh thần của tập thể cũng như cá nhân trong thời gian tới, bà Lê Thị Bình Minh, Phó Giám đốc Sở, cũng đã phát động phong trào thi đua khen thưởng giai đoạn 2016-2020.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, chúc mừng tập thể Sở Tư pháp và các cá nhân nhận danh hiệu khen thưởng cấp nhà nước.

Ông Mạng mong muốn ngành tư pháp TP tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tham mưu cho chính quyền TP trong công tác tham mưu, ban hành các chính sách pháp luật, tư vấn áp dụng pháp luật. Nâng cao hiệu quả quản lý các hoạt động hành chính tư pháp, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, thực hiện giải pháp tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục hành chính. Góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của TP trong thời gian tới.

Tiếp tục đổi mới công tác quản lý nhà nước về bổ trợ tư pháp theo hướng tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa. Tiếp tục kiện toàn tổ chức, nâng cao năng lực và đổi mới cơ chế, phương thức quản lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Sở Tư pháp...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm