Sở TT&TT Thanh Hóa: Tin Phó bí thư có bồ nhí là bịa đặt

Một nguồn tin từ Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Thanh Hóa khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

“Hiện chúng tôi đang vào cuộc phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ thông tin đối tượng tung tin đồn thất thiệt”, vị lãnh đạo này cho hay.

Một vị lãnh đạo khác của  tỉnh Thanh Hóa cũng khẳng định:  “Tỉnh ủy Thanh Hóa sẽ có chỉ đạo làm rõ việc tung tin đồn. Vị lãnh đạo khẳng định: “Chắc chắn đây là vụ tung tin đồn nhảm”.

Trước đó, vào chiều tối 19-3, tài khoản mạng xã hội Facebook có tên “Son Thai” đã tung thông tin, hình ảnh và tin nhắn thông tin về ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, có 'bồ nhí'.

Các hình ảnh, số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng kèm những tin nhắn qua lại với một nữ “hotgirl”.

Cụ thể, các tin nhắn có nhắc đến những dữ kiện xảy ra có liên quan đến nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua gồm cả việc bỏ phiếu, cách chức. Trong các dòng tin nhắn cũng có nhắc đến trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh và tên một số lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra, có những tin nhắn nhắc đến chuyện nhà cửa, xế hộp và những chuyện riêng tư đề cập giữa hotgirl với ông Hưng.

Một nguồn tin khác của báo Pháp Luật TP.HCM xác nhận thêm, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm