'Sẽ có giải pháp xử lý thỏa đáng cho bà con Thủ Thiêm'

Trao đổi với báo chí bên hành lang Quốc hội ngày 29-5, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cho biết sau khi họp Quốc hội về ông sẽ gặp bà con Thủ Thiêm. “Tôi đã hứa bà con quận 2 rồi” - ông Nhân nói.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhận tại phiên thảo luận tổ của Quốc hội chiều 29-5. Ảnh: ĐỨC MINH 

Liên quan đến dự án Thủ Thiêm, theo ông Nhân, hiện Chính phủ đang thanh tra và chưa công bố.

Ông Nhân cũng cho hay Chính phủ đã mời lên trao đổi và hiện giờ quả bóng đang nằm ở Thanh tra Chính phủ. " Thủ tướng  yêu cầu ngày 15-7 phải xong, trong khi Thanh tra Chính phủ nói dự kiến 15- 6 xong; xong nhanh như vậy càng tốt" - ông Nhân nói và cho hay: “Sẽ có giải pháp xử lý thỏa đáng cho bà con. Bản chất cái nào đúng thì khẳng định, cái nào sai thì sửa”. 

Trước đó, tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Bình Chánh, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cũng khẳng định với người dân quận 2 (một số người dân đã tìm đến buổi tiếp xúc để gặp Bí thư Nhân) là những vụ việc cử tri phản ánh trong buổi tiếp xúc với ĐBQH Nguyễn Thị Quyết Tâm tại buổi tiếp xúc ngày 9-5 ở quận 2 đã được báo cáo đầy đủ lên Ban Thường vụ Thành ủy xem xét. Tại đó, ông Nhân cũng đã cam kết sẽ gặp người dân quận 2 sau kỳ họp Quốc hội. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm