Sau tuyên án, vợ Dương Chí Dũng chậm nước mắt động viên chồng

Vì các phóng viên và người nhà chen kín lối lên thùng xe nên các anh cảnh sát đã đưa Dương Chí Dũng lên ngồi chung ca bin chỗ lái xe. Dương Chí Dũng là người cuối cùng được dẫn ra khỏi phòng xử.

Bị cáo Dũng hầu như không nói năng gì, cũng không quay vẫy người thân như những ngày xét xử trước, chỉ lặng lẽ đi theo các chiến sĩ bảo vệ ra xe.

Bà Phạm Thị Mai Phương, vợ Dương Chí Dũng cũng cố chen tới gần vẫy tay chào chồng, động viên Dũng vẫn còn cơ hội làm đơn xin ân giảm gửi chủ tịch nước. Bà lén chùi nước mắt trong tiếng khóc vang sân tòa của người nhà hai bị cáo nhận án tử. Ngồi trong xe, kẹp giữa 2 cảnh sát bảo vệ, Dương Chí Dũng cố giơ tay mang còng ra dấu chào vợ. “Giữ sức khỏe, cố ngủ nhé!” bà Phương chỉ kịp dặn với theo.

Bà Mai Phương, vợ Dương Chí Dũng với gương mặt lo lắng dõi theo chồng. Ảnh: TN 

Nhưng vợ của bị cáo Mai Văn Phúc lại không giữ được bình tĩnh như thế, bà khóc nức nở khi chen ra nhìn chồng lên xe, người nhà phải dìu đỡ bước đi.

Vợ bị cáo Mai Văn Phúc. Ảnh: TN 

Trái với vẻ lặng lẽ của các bị cáo bị y án là nhóm bị cáo hải quan. Ai nấy vui mừng ra mặt vì được giảm án 2 năm và số tiền bồi thường cũng được giảm xuống đáng kể, chỉ còn 7 tỷ. Các bị cáo nhóm hải quan vẫy chào rồi rít gia đình.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm