Sạt lở núi vùi lấp 4 công nhân

Trưa 7-11, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, cho biết chiều 6-11, lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My đã huy động các lực lượng dân quân, bội đội và người dân địa phương băng rừng để tiếp cận vụ sạt lở vùi lấp bốn công nhân thủy điện Trà My 1, 2, thuộc xã Trà Tân của huyện.

Sạt lở núi vùi lấp 4 công nhân ảnh 1
Khu vực sạt lở núi khiến nhiều người tử vong ở Bắc Trà My. Ảnh ĐC

Theo ông Tuấn, vào tối 4-11, một khối lượng đất đá, cây cối lớn từ ngọn núi đổ ập xuống vùi lấp căn nhà điều hành của Công ty Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2, thuộc xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My.

Đúng lúc đó, trong nhà điều hành có tổng cộng chín công nhân, năm công nhân ở bên ngoài may mắn thoát chết, còn bốn người đang xem ti vi đã bị đất đá vùi lấp mất tích. 

Hiện sáng 7-11, lực lượng chức năng của huyện mới tiếp cận được hiện trường và giờ chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với đoàn cứu hộ cơ quan chức năng do ở trong vùng núi sâu.

Theo báo cáo của UBND huyện Bắc Trà My, tính đến thời điểm này, trên địa bàn huyện có 12 người chết, hiện đã tìm thấy bảy người, năm người đang bị mất tích.

Trước đó, ngày 5-11, tại khu vực đồi núi Chim, thuộc thôn Đàn Bộ, thị trấn Trà My, thị trấn Trà My đã sạt lở đất, đá vùi lấp hai ngôi nhà dân, khiến năm người dân tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm