Sẵn sàng cho Kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông

Thứ trưởng Lê Đình Thọ, Trưởng Ban Giám khảo, đồng thời là Tổ trưởng Tổ Giúp việc chủ trì cuộc họp. Các đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Nguyễn Văn Thể và các đồng chí thành viên Ban Giám khảo khác cùng tham dự cuộc họp.

Các thành viên đã nghe đồng chí Nguyễn Xuân Thụ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, thành viên Tổ Giúp việc báo cáo tình hình công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, tài liệu, thời gian dự kiến của Kỳ thi.

Ban Giám khảo Kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông 

rà soát công tác chuẩn bị để Kỳ thi đạt kết quả tốt nhất

Các đại biểu đã được phổ biến một số nội dung quy định trong thi tuyển đã được Ban Cán sự đảng Bộ thông qua và được Bộ trưởng Bộ GTVT phê duyệt về công tác tổ chức thi (trong đó có nội dung thi, hình thức bảo vệ đề án về chương trình hành động, thời lượng và quy định về thang bảng điểm và chấm thi); Việc xác định người trúng tuyển; Công tác thông tin tuyên truyền và bảo đảm an ninh, trật tự; Giải quyết khiếu nại, tố cáo trong thi tuyển. Các đồng chí dự họp cũng đã thảo luận và thống nhất về cơ cấu điểm thi.

Kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông là kỳ thi thứ ba, sau Kỳ thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam và Kỳ thi tuyển Vụ trưởng Vụ Vận tải, thực hiện Đề án Thí điểm thi tuyển chức danh cấp trưởng đối với một số cơ quan đơn vị thuộc Bộ GTVT được Bộ trưởng Bộ GTVT phê duyệt tại Quyết định số 2246/QĐ-BGTVT.

Rút kinh nghiệm từ thành công của các kỳ thi trước, Kỳ thi tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ An toàn giao thông lần này sẽ được tiến hành trong ba ngày từ 11-13/10/2014 với 7 thí sinh dự thi, tại trụ sở Bộ GTVT.

Các thí sinh sẽ thuyết trình chương trình hành động của mình và trả lời các câu hỏi trực tiếp của Ban Giám khảo. Nội dung của Kỳ thi sẽ được truyền trực tiếp tới phòng họp bên cạnh phòng thi để các đồng nghiệp, gia đình và phóng viên báo chí theo dõi công khai.

Theo Bộ GTVT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm