Ra mắt trang du lịch trực tuyến “thuần” Việt

Gotadi.com sẽ là nơi du khách chỉ với một số thao tác click chuột đơn giản đã có thể lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi của mình. Website này cung cấp các dịch vụ du lịch toàn diện và trực tuyến chỉ trên duy nhất một trang mạng. Mục tiêu của trang web là tạo thói quen du lịch trực tuyến hiện đại dành riêng cho người Việt Nam.

Hiện nay, Gotadi.com đã tích hợp vé máy bay của Vietnam Airlines và hơn 900 hãng hàng không toàn cầu, 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế, cho phép khách hàng chủ động tra cứu, so sánh và lựa chọn giá cả.

Giao diện của Gotadi.com

Ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc hãng Hàng không Hải Âu chia sẻ: “Với các OTA nước ngoài đang hoạt động ở Việt Nam, người tiêu dùng không thể không lo ngại về tính pháp lý của các dịch vụ lữ hành. Cộng thêm vấn đề báo chí Việt Nam phản ánh gần đây về việc họ không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với nhà nước. Ra đời trong bối cảnh này, Gotadi.com sẽ phần nào đánh tan những lo ngại của khách hàng về “OTA ngoại”, đồng thời góp phần phát triển du lịch trực tuyến Việt Nam”.

Ngoài ra, Gotadi.com còn đặt mục tiêu phát triển một cơ sở dữ liệu đồ sộ về du lịch nội địa, quốc tế, trở thành một "Google du lịch", một "Wikipedia du lịch" dành cho du khách Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm