Ra mắt kênh thông tin chính thức của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Đây sẽ là kênh thông tin mới, giúp tuyên truyền, phổ biến sâu rộng hơn, nâng cao nhận thức công chúng cũng như đội ngũ đảng viên về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng.

Giới thiệu về trang tin này, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Bùi Thị Minh Hoài cho biết www.ubkttw.vn sẽ thông tin kịp thời những quan điểm, đường lối, chủ trương, điều lệ, nghị quyết, chỉ thị và các văn bản của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng.

Đồng thời giới thiệu, thông tin về hoạt động của cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp trong công tác kiểm tra, giám sát. Trang tin sẽ tích hợp, lưu trữ các thông tin, dữ liệu được phép công bố.

Giao diện của trang tin điện tử - cơ quan ngôn luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Đáng chú ý, trang tin sẽ là kênh thông báo chính thức kết quả các kỳ họp của Ủy ban Kiểm tra Trung ương và cơ quan kiểm tra các cấp chứ không chỉ như lâu nay là thông báo qua các cơ quan truyền thông…

Việc quản lý, vận hành trang thông tin này được giao cho Tạp chí Kiểm Tra.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, bà Hoài cho biết từ năm 2013, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có trang thông tin điện tử trên mạng diện rộng của Đảng. Tuy nhiên, đây là mạng nội bộ nên công chúng chưa thể tiếp cận thông tin rộng rãi về hoạt động cơ quan kiểm tra trung ương của Đảng được.

Về lâu dài, nội dung hai trang nội bộ và trang tin trên Internet sẽ tích hợp với nhau. Hiện tại, về cơ bản nội dung hai trang là giống nhau.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương là ban Đảng xuất hiện muộn nhất trên Internet. Trước đó, các ban Đảng ở trung ương khác như Tổ chức, Tuyên giáo, Dân vận, Nội chính… đều phát hành trang thông tin điện tử, thu hút đông đảo đảng viên, nhân dân truy cập, khai thác thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm