Quảng Nam: Nhiều nơi bị chia cắt vì sạt lở, ngập lụt

Sáng 8-10, ông Lê Hoàng Linh, Phó Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (Quảng Nam), cho biết: Mưa lớn trong hai ngày qua làm nhiều tuyến đường đi các xã vùng cao của huyện bị sạt lở.

“Sạt lở khiến giao thông đến nhiều xã vùng cao bị ách tắc, các ngành chức năng đã cử lực lượng đến các điểm sạt lở, cây ngã đổ khắc phục, thông đường”, ông Linh cho hay.

Một số khu vực trên địa bàn huyện Đại Lộc bị ngập.

Đến sáng 8-10, huyện Nam Trà My cũng xảy ra sạt lở các tuyến đường đi xã Trà Mai, Trà Cang, Trà Lập, Quốc lộ 40B địa phận qua xã Trà Mai, tuyến đường đi Măng Lùng đoạn qua xã Trà Linh.

Mưa lớn cũng khiến một nhà dân ở xã Trà Vân bị sạt lở. Chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tháo dỡ nhà, di dời đến nơi an toàn.

Một số tuyến đường ven ở phố cổ Hội An bị ngập.

Trong đêm 7-10, đường DT611 đi huyện Nông Sơn bị ngập, nước dâng gây chia cắt giao thông. Tuy nhiên, đến sáng nay nước đã rút, giao thông trở lại bình thường.

Nhiều tuyến đường ở các huyện vùng cao bị sạt lở.

Tình hình mưa lớn kéo dài nhiều nơi, nước dâng ở khu vực Sông Hoài cũng khiến một số tuyến đường ven sông ở phố cổ Hội An cũng bị ngập.

Ngoài ra, từ tối 7 đến sáng 8-10, nước từ thượng nguồn đổ về cùng mưa lớn đã khiến một số khu vực tại huyện Đại Lộc cũng bị ngập, có nơi ngập sâu hơn 1 m.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm