Quảng Bình cho thu thập thông tin về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên

Ngày 7-10, bà Đặng Thị Hồng Thắm, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thuỷ (Quảng Bình) xác nhận, địa phương vừa yêu cầu các UBND xã, thị trấn, Hội chữ thập đỏ huyện cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến hoạt động từ thiện năm 2020 liên quan đến bà Trần Thị Thuỷ Tiên (ca sĩ Thủy Tiên).

Cụ thể, UBND huyện Lệ Thuỷ yêu cầu UBND các xã, thị trấn trên địa bàn, yêu cầu khẩn trương thu thập gửi báo cáo, tài liệu, chứng cứ, đồ vật liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên về Hội Chữ thập đỏ huyện trước 15 giờ ngày 7-10.

Hội Chữ thập đỏ có trách nhiệm tổng hợp, tham mưu lại báo cáo của UBND các xã, thị trấn để UBND huyện báo cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (trước ngày 8-10).

Theo bà Thắm, hiện nay, các xã hiện vẫn báo cáo và Hội Chữ Thập đỏ đang tham mưu, tổng hợp các hoạt động thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên. Khi có báo cáo cụ thể sẽ thông tin chi tiết.

Bà Thắm cho biết, việc thu thập chứng cứ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên trong năm 2020 trên địa bàn huyện là thực hiện theo công văn yêu cầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an.

Trong đợt mua lũ năm 2020, Quảng Bình là địa phương bị ảnh hưởng nặng nề nhất. Huyện Lệ Thủy một trong các địa phương được ca sĩ Thuỷ Tiên phát tiền từ thiện sau khi kêu gọi từ mạnh thường quân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm