Quan hệ bất chính, chủ tịch HĐND TP Kon Tum bị cảnh cáo

Ngày 5-8, một nguồn tin cho hay: Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, về hành vi quan hệ bất chính với vợ người khác.

Trước đó, ông Trần Quang Tr. ở TP Pleiku (Gia Lai) gửi đơn đến Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum tố cáo ông Xem có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của ông Tr., ông và vợ kết hôn vào năm 2011, hai người có một đứa con gái chung. Đến tháng 4-2018, trong lúc chơi điện thoại, con gái ông phát hiện trong chiếc điện thoại có nhiều hình ảnh mẹ mình đang ôm ấp, thân thiết trên mức bình thường với một người đàn ông khác.

Kiểm tra, ông Tr. biết người đàn ông trong ảnh là ông Phạm Minh Xem. Khi phát hiện mối quan hệ này, vợ ông đã xin lỗi, hứa sẽ không gặp gỡ ông Xem nữa nhưng tháng 5-2018, ông lại phát hiện vợ mình tiếp tục liên lạc và nhắn tin tình cảm với ông Xem.

Sau khi có đơn tố cáo, ông Xem đã giải trình rằng vợ ông đã mất ba năm, sau đó ông có quen biết với mục đích tiến tới xây dựng gia đình mà không hề biết người phụ nữ này đã có gia đình!

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Kon Tum kết luận: Tố cáo của ông Tr. là đúng sự thật, ông Xem đã vi phạm về phẩm chất, đạo đức, lối sống và các điều đảng viên không được làm... Vi phạm của ông Xem là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng và cơ quan nơi ông này sinh hoạt và công tác nên đã ra quyết định thi hành kỷ luật ông Xem bằng hình thức cảnh cáo.

Theo ông Tr., vợ chồng anh đã hoàn thành thủ tục ly hôn và người vợ chăm sóc con chung của hai người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm